Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thị trường xe sang Việt năm 2015: Mercedes-Benz lập được kỷ lục mới

Các mẫu xe cỡ nhỏ của Mercedes-Benz cũng chứng tỏ được sức hút khi đạt tổng doanh số 450 xe trong năm 2015. Trong đó, GLA là một trong những chiếc xe CBU thành công nhất của MBV với thành tích 290 chiếc.
Với 3.600 xe bán ra năm 2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã lập kỷ lục mới trong phân khúc xe sang trên dải đất hình chữ S.

Mức tăng trưởng 50% đã đưa Việt Nam trở thành một trong ba thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz tại châu Á.
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu ngôi sao ba cánh tại Việt Nam trong năm vừa qua là C-Class. Với doanh số hơn 1.500 xe và tốc độ tăng trưởng 256%, C-Class không chỉ dẫn đầu phân khúc với hơn 70% thị phần, mà còn thu hút không ít khách hàng nâng cấp từ các phân khúc xe phổ thông.

C-Class là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam năm 2015.

Trong khi đó, E-Class vẫn là chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất với doanh số bán 710 xe và chiếm hơn 60% thị phần. Còn S-Class tiếp tục khẳng định rõ vị thế của mẫu xe “Tốt nhất thế giới” khi đã có 450 xe được bàn giao đến các chủ nhân, chiếm hơn 80% thị phần.

Với danh mục sản phẩm tươi mới, 2016 hứa hẹn tiếp tục là một năm bùng nổ với Mercedes-Benz Việt Nam.
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét